Tổ chức team building cho công ty luôn là một sự kiện quan trọng với mỗi doanh nghiệp. Bên cạnh việc mang lại các giá trị cho cá nhân tham gia, mục tiêu quan trọng hơn chính là hướng tới những giá trị lâu dài cho doanh nghiệp. Chính vì.

team-building-xay-dung-doi-ngu-tap-the

Với mỗi một tập thể, tinh thần đoàn kết luôn là điều đầu tiên mà mỗi lãnh đạo quan tâm. Sự đoàn kết thấu hiểu lẫn nhau không phải có sẵn mà phải được rèn luyện, biết cách xóa đi những khoảng cách, mặc cảm ban đầu mới có thể.

thuê xe du lịch

Hiện nay, khi mà cuộc sống của con người ngày càng tăng cao thì rất nhiều người có nhu cầu đi du lịch cùng gia đình, bạn bè hoặc các chuyến Company Trip vào khoảng thời gian rảnh rỗi. Và đương nhiên trong những chuyến du lịch không thể thiếu.

tro-choi-team-building-trên-xe

Đáp ứng nhu cầu tham khảo một số trò chơi hoạt náo trên xe, trò chơi tập thể dành cho các đoàn nhỏ. Sài Gòn Team Building gợi ý với các bạn 1 số trò chơi vui nhộn tổ chức trên xe, trò chơi tập thể và một số gợi.

kỹ năng tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện là một trong những nghề khó nhất và yêu cầu nhiều kỹ năng nhất, chính vì thế để theo được nghề không phải là một việc đơn giản. Saigon teambuilding sẽ chia sẻ với các bạn 7 kỹ năng cần có trong tổ chức sự kiện.

tiec-tat-nien-citi-bank

Tổ chức tân niên gặp mặt đầu năm đến nay như một lịch hẹn quen thuộc của bất kỳ doanh nghiệp, công ty hay phòng ban nào. Bữa tân niên không đơn giản như một ngày gặp mặt giao lưu nữa, mà nó đóng vai trò và ý nghĩa quan.

các trò chơi tập thể trong phòng

Trò chơi tập thể là gì? Trò chơi tập thể trong phòng hoặc trò chơi tập thể ngoài trời là một chuỗi các trò chơi vui nhộn được tổ chức trong phòng, tại văn phòng công ty, hội trường cuộc họp hay những khu vực ngoài trời. Mục đích tổ chức.

Facilitator-la-gi

Facilitator là gì?   Theo từ điển Anh – Việt, Facilitator có nghĩa là người điều hành, người hướng dẫn. Facilitator có thể được hiểu như một người đứng đầu tổ chức, có quyền làm chủ, điều khiển mọi hoạt động diễn ra trong tổ chức ấy và có vai.

Công viên Lawrensting

Các địa điểm picnic luôn nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình, tập thể, bạn bè vào những dịp cuối tuần. Ngoài những điểm picnic dã ngoại cuối tuần quen thuộc tại Tp.Hồ Chí Minh như: khu The BCR, công viên Văn hóa Đầm Sen, công viên Gia.


vpbank
imed
kms
newbalance
nielsen
paramax
tpbank
bidv
DMCA.com Protection Status